Giảm mỡ bụng khi mang thai, nên hay không nên?

137

Sở hữu một vóc dáng thon gọn luôn là mong ước của rất nhiều chị em, và đối với chị em đang mang thai cũng vậy. Tuy nhiên, trong thời kì mang thai cần phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất để nuôi em bé, câu hỏi có nên giảm mỡ bụng khi mang thai được nhiều chị em đặt ra.

 Giảm mỡ bụng khi mang thai, nên hay không nên?

Có nên giảm mỡ bụng khi mang thai hay không?

Khi mang thai, cân nặng của người mẹ không ngừng tăng lên và điều này cũng kéo theo tình trạng cơ thể xuất hiện mỡ bụng. Rất nhiều chị em trăn trở, có nên giảm mỡ bụng khi mang thai hay không? Theo các chuyên gia, trong thời gian mang thai chị em không nên giảm mỡ bụng, bởi lúc này cơ thể cần phải có đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như năng lượng để duy trì hoạt động cho cơ thể cũng như nuôi dưỡng em bé.

  • Giảm mỡ bụng cho người gầy như thế nào
  • Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng cách nào?
  • Giảm mỡ bụng nam giới khó hay dễ?
  • Làm gì để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất?
  • Liệu có thể giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày?

  • Việc giảm mỡ bụng kèm theo chế độ ăn kiêng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ cũng như sự phát triển toàn diện của thai nhi. Dẫn đến việc sau khi sinh, bé bị suy dinh dưỡng, còi xương hay chậm lớn. Nếu muốn, chị em hãy chờ cho đến khi sinh xong và áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng, để lấy lại vóc dáng thon gọn giống như hồi thanh niên.

    Giảm mỡ bụng khi mang thai phù hợp với những đối tượng nào?

    Dù được khuyến cáo là không nên giảm mỡ bụng khi mang thai, tuy nhiên nếu bạn thực sự vẫn muốn giảm mỡ bụng thì nên lựa chọn phương pháp an toàn đối với sức khỏe của mẹ và thai nhi.

    Bạn chỉ nên giảm mỡ bụng trong trường hợp mang thai khi chỉ sổ BMI của cơ thể lúc này đã lớn hơn 40. Tuy nhiên, để chắc chắn bạn cần phải nói chuyện với bác sĩ về ý định này của mình.

    Và nếu thực sự muốn giảm mỡ bụng, phụ nữ khi mang thai chỉ nên lựa chọn những phương pháp đảm bảo an toàn ví dụ như tập thể thao hay là tập Yoga. Việc tham gia một số bài tập thể thao như đi bộ, bơi lội hoặc là đi xe đạp không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp nâng cao sức khỏe cho chị em phụ nữ đang mang thai. Còn liệu pháp tập Yoga vừa giúp ích trong việc giảm mỡ bụng nhưng đồng thời cũng giúp chị em giảm thiểu được căng thẳng và vui vẻ trong cuộc sống hơn.

    Về chế độ ăn uống khi muốn giảm mỡ bụng trong thời kì mang thai, chị em cần phải đảm bảo việc cung cấp đầy đủ cho cơ thể 150 cho đến 300 calo mỗi ngày. Và nên ăn các loại thức ăn giàu protein từ những món ăn chay, vừa an toàn lại có hiệu quả khi giảm mỡ bụng.

     


    Bạn đang đọc bài viết  Giảm mỡ bụng khi mang thai, nên hay không nên? tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Tin tức mới nhất 24/7.

  • Giảm mỡ bụng cho người gầy như thế nào
  • Liệu có thể giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày?
  • Thế nào là ăn táo giảm mở bụng đúng cách?
  • Đạp xe giảm mỡ bụng – sự hoài nghi của nhiều chị em
  • Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng cách nào?
  • Làm gì để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất?
  • Giảm mỡ bụng nam giới khó hay dễ?
  • Một số cách ăn bưởi giảm mở bụng hiệu quả
  •  Giảm mỡ bụng bằng đậu đen hiệu quả ít ai biết đến