Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng cách nào?

47

Các chị em phụ nữ luôn đau đầu bởi tình trạng bụng to, xệ vì lớp mỡ tích tụ lấy đi vóc dáng thon gọn. Và điều đó luôn khiến chị em phụ nữ mong muốn tìm được phương pháp hiệu quả và nhanh nhất để giảm mỡ bụng.  Phương pháp nhanh nhất là chính sự quyết tâm và kế hoạch ăn uống luyện tập rõ ràng và duy trì được nó.

  • Giảm mỡ bụng cho người gầy như thế nào
  • Giảm mỡ bụng nam giới khó hay dễ?
  •  Giảm mỡ bụng khi mang thai, nên hay không nên?
  • Làm gì để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất?
  • Liệu có thể giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày?

  • Dựa theo nguyên lý: lượng mỡ tích tụ do năng lượng nạp vào lớn hơn năng lượng tiêu hao. Nên việc cân bằng giữa 2 loại năng lượng này là vô cùng quan trọng để tránh khỏi tình trạng tích tụ mỡ bụng.

    1. GIẢM MỠ BỤNG NHANH NHẤT VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG HỢP LÍ

    Hãy xây dựng cho bản thân một chế độ ăn kiêng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mà không làm dư thừa năng lượng. Chế độ ăn kiêng đúng là không làm cơ thể mệt mỏi hay cảm thấy kiệt sức. Một bữa ăn kiêng tốt cho sức khoẻ, cung cấp vừa đủ năng lượng cho một ngày, hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất sẽ đáp ứng được các tiêu chí sau:

    –   Rau củ, quả chiếm 70% trong bữa ăn. Bởi nó cung cấp chất xơ và các loại khoáng chất khác như vitamin A, E, B… hỗ trợ tiêu hoá, giúp no lâu, tránh cảm giác thèm ăn và còn có công dụng chống lão hoá.

    –  Ăn nhiều cá thay vì thịt. Cá chứa lượng omega 3 tốt cho tim mạch, trí não và hổ trợ giảm mỡ hiệu quả

    –  Nên sử dụng các loại ngũ cốc nguyên hạt như: yến mạch, đậu nành, đậu xanh, gạo lút  thay vì ngũ cốc tinh chế: gạo trắng, bánh mì,.. Bởi ngũ cốc tinh chế chủ yếu chứa đường dễ gây tăng cân

    1. ĐÁNH TAN MỠ BỤNG VỚI CÁC BÀI TẬP HIỆU QUẢ

    Bên cạnh cần có chế độ luyện tập để giải phóng các mô mỡ phần dưới bụng. Kết hợp tập các bài tập tác động cố định vào phần bụng dưới và chạy bộ giảm cân. Chạy bộ giảm cân được xem là phương pháp hữu hiệu để đốt cháy lượng mỡ dư thừa toàn cơ thể nhanh nhất. Chạy bộ kết hợp với việc đo nhịp tim để đạt được hiệu quả tan mỡ tốt nhất.

    Sau đó dành thời gian tập các động tác, bài tập tác động trực tiếp vào phần bụng dưới như gập bụng, nâng cao chân, chống đẩy,…Lưu ý, nếu tập ở nhà nên chọn những bài tập dễ thực hiện để có thể tập đúng động tác và đạt hiệu quả tối nhất khi muốn đánh tan lớp mỡ vùng bụng dưới. Tránh những bài tập quá khó, cần sự giúp đỡ của người khác, nó có thể không hiệu quả và gây tổn thương cho cơ thể.

    Đừng gây áp lực nặng nề cho cơ thể, sau khi trải qua thời gian luyện tập vất vả, phải dành thời gian cho cơ thể phục hồi bằng cách thư giản, thả lòng toàn bộ cơ thể sau khi trải qua bài tập mệt mỏi để hồi phục các cơ, tránh gây tổn thương.

    Hãy lên kế hoạch thật rõ ràng và chi tiết cho từng ngày, từng tuần và tháng về mục tiêu mà bạn muốn giảm được bao nhiêu lượng mỡ bụng hay số đo vòng eo bạn muốn là bao nhiêu. Sau đó thực hiện và duy trì nó thật tốt và đều đặn,

     


    Bạn đang đọc bài viết Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng cách nào? tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Tin tức mới nhất 24/7.

  • Liệu có thể giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày?
  • Một số cách ăn bưởi giảm mở bụng hiệu quả
  • Thế nào là ăn táo giảm mở bụng đúng cách?
  • Giảm mỡ bụng cho người gầy như thế nào
  • Đạp xe giảm mỡ bụng – sự hoài nghi của nhiều chị em
  • Làm gì để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất?
  •  Giảm mỡ bụng khi mang thai, nên hay không nên?
  • Giảm mỡ bụng nam giới khó hay dễ?
  •  Giảm mỡ bụng bằng đậu đen hiệu quả ít ai biết đến